แนวทางในการใช้ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หาลูกค้าใหม่
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

แนวทางในการใช้ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หาลูกค้าใหม่

แนวทางในการใช้ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หาลูกค้าใหม่
แนวทางในการใช้ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หาลูกค้าใหม่

     จากทความที่ผ่านมา ประโยชน์ของระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หรือ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ต่อองค์กร วันนี้มาพบกับแนวทางในการใช้ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) หาลูกค้าใหม่ ต้นทุนของการหาลูกค้าใหม่มากกว่าต้นทุนการรักษาลูกค้าเก่า หากท่านใช้กลยุทธ์ของระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) กับลูกค้าปัจจุบันได้ผลดีลูกค้าปัจจุบันจะเป็นผู้แนะนำลูกค้าใหม่มาให้ท่าน และเป็นลูกค้าอ้างอิงในการหาลูกค้าใหม่ได้อีกด้วย วันนี้บริษัทเอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด มีแนวทางในการใช้ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม หาลูกค้าใหม่ มาฝากกันค่ะ

การใช้ CRM หาลูกค้าใหม่สามารถทำได้ดังนี้

     1. จัดตั้ง Call Center เพื่อให้ข้อมูลสินค้าของบริษัทแก่ผู้สนใจทั่วไป หมายเลข Call Center สามารถระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ของสินค้า หรือในสื่อที่ใช้ในการโฆษณา

     2. ใช้โปรแกรม Member get Member กล่าวคือให้ผลประโยชน์แก่ลูกค้าปัจจุบันที่แนะนำลูกค้าใหม่ให้บริษัท

     3. ทำการประชาสัมพันธ์/ส่งเสริมการขายร่วมกับสินค้าที่มีลูกค้าเป้าหมายกลุ่มเดียวกัน เช่น บริษัทการบินไทยทำบัตรสมาชิก ‚Orchid Plus‛ ร่วมกับสายการบินอื่นๆ โรงแรม ร้านอาหาร และบริษัทให้เช่ารถ เป็นต้น หลักการสำคัญของกลยุทธ์นี้คือ สร้างความพอใจให้ลูกค้าปัจจุบัน เพื่อใช้เป็นลูกค้าอ้างอิงในการหาลูกค้าใหม่ ทั้งนี้ต้องไม่ทำให้ลูกค้าปัจจุบันรู้สึกว่าถูกใช้เป็นเครื่องมือในการช่วยบริษัทหาลูกค้า แต่ต้องทำให้ลูกค้าปัจจุบันรู้สึกอยากบอกสิ่งดีๆ ให้ลูกค้าใหม่

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม ดี ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM