Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) ระบบจัดการข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)
Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) ระบบจัดการข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)
Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) ระบบจัดการข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 
Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) ระบบจัดการข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)
Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) ระบบจัดการข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)

ใช้ Lead Management (ลีท เมแนจเม้นท์) จัดการกับข้อมูลผู้สนใจสินค้าและบริการ Multi Chanel (มัลติ แชแนล)

     ปัจจุบันการทำธุรกิจหลายๆ ที่มักจะมีช่องทางหลายๆ ช่องทางให้ลูกค้าสามารถติดต่อมาเข้ามา ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการเเละขายสินค้า เป็นการกระจายข้อมูลไปยังช่องทางต่างๆ ให้ลูกค้าได้ติดตามเเละสนใจจนเกิดเป็นลูกค้าใหม่ๆ

ช่องทางที่จะได้รับการติดต่อจากลูกค้า

- phone เเน่นอนว่าโทรศัพท์ยังเป็นสิ่งสำคัญในการให้บริการหรือเเม้กระทั่งใช้ในการ support ลูกค้า
- Email การส่ง Email ทำให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถส่งได้ทั้งข้อความ รูปภาพ หรือลิงค์วีดีโอต่างๆ
- Chat หรือ live Chat อำนวยความสะดวกอีกขั้นเมื่อลูกค้าเปิดเว็บไซต์ สามารถพิมพ์สอบถามหรือแจ้งปัญหาให้กับทางบริษัท โดยทางบริษัทจะตอบกลับ หรือ สามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว
- Website ในบางเว็บเราจะเห็นว่าถ้าลูกค้าอยากได้ใบเสนอราคา หรือฝากคำถามให้ทางบริษัทติดต่อกลับ ซึ่งช่องทางนี้ก็จะเป็นช่องทางติดต่อได้สะดวก เพราะสามารถทำได้ 24 ชม. เลยที่เดียว
- Social Media นับว่าเป็นช่องทางที่สมัยนี้มีคนนิยมเเละมีการแพร่กระจายข่าวสารไปได้อย่างรวดเร็วอีกทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

     ที่นี่เราจะมองเห็นเเล้วว่าปัจจุบันจะมีหลากหลายช่องทางมากที่จะได้รับลูกค้าติดต่อเข้ามา ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องมีระบบจัดการข้อมูลเหล่านี้ให้เป็นฐานข้อมูลลูกค้ากลาง เพื่อให้เเผนกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถดึงข้อมูลเหล่านี้เป็นใช้งานได้ทันที

ยกตัวอย่าง

     - ลูกค้าติดต่อเข้ามาทาง Email ระบบก็จะบันทึกข้อมูลลูกค้ารายละเอียด ข้อความรูปภาพต่างๆ เข้ามาบันทึกหลังจากนั้น Sale สามารถที่จะติดต่อลูกค้ากลับเพื่อเสนอขายสินค้าได้อย่างตรงจุด ทำให้เกิดปฎิสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเเละบริษัท

     - ลูกค้าติดต่อเข้ามาทาง Live chat ต้องการคำแนะนำหรือต้องการความช่วยเหลือ แผนก Customer support สามารถดูประวัติการติดต่อหรือประวัติสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าได้ซื้อไปเพื่อให้การ support ลูกค้าได้ตรงจุด ตรงนี้ก็จะทำให้ลูกค้าเห็นว่าเราทำงานได้อย่างรวดเร็ว เกิดความภักดีไม่เปลี่ยนใจไปที่อื่นๆ อีกด้วย

     บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด ก็มีพัฒนาเว็บไซต์ด้วย PHP , บริการดูแลเว็บไซต์, บริการเว็บไซต์ E-Commerce หากสนใจก็สามารถที่จะสอบถามเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลบริการ หรือโทร 08-1619-8579 ค่ะ

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ดพัฒนาระบบ CRM