Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า
Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า
Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 
Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า
Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า

Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม) ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า

     ในการดำเนินธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันอันแรก และจะทำอย่างไรให้มีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรักษาลูกค้าเก่าให้อยู่กับเราไปนานๆ สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือความคิดเห็นหรือความพึงพอใจของลูกค้าทั้งก่อนบริการและหลังบริการ เพราะลูกค้าเป็นคนเดียวที่สามารถจะบอกได้ว่าธุรกิจของคุณนั้นดำเนินการได้ดีหรือไม่ ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า ก็เป็นระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม)ที่สามารถบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

     ระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า เป็นระบบที่ใข้สำหรับตรวจสอบความคิดเห็นและความพึงพอใจของลูกค้าทั้งก่อนและหลังบริการ เช่น Website (เว็บไซต์) ขององค์กร ก็จะมีหน้าสำหรับระบบแสดงความคิดเห็นให้ลูกค้าได้กรอกความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการและระบบ และระบบจะเก็บลงฐานข้อมูล เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงพัฒนาจุดที่บกพร่องเพื่อรักษาลูกค้าไว้

    หากเป็นร้านค้าหรือร้านอาหาร ระบบแสดงความคิดเห็น เป็นสิ่งที่ต้องมีเป็นอย่างมากเพราว่าลูกค้าแต่ละวันจะไม่เหมือนเดิม ปัจุบันร้านอาหารจะมีเครื่องสำหรับสั่งอาหารที่โต๊ะแทนการรับออเดอร์จากพนักงาน ระบบแสดงความเห็นก็จะเป็นโปรแกรมเล็กๆที่แสดงเมื่อลูกค้ามีการคิดเงินแล้ว ทั้งนี้ลูกค้าสามารถให้คะแนนภาพรวามต่างๆ และสามารถแสดงความเห็นได้จากเครื่องนั้น ระบบก็จะรวบรวมความเห็นเป็นรายวัน

    บริการ ณ จุดขาย ถ้าเป็นการบริการ ณ จุดขาย จะเป็นเครื่องสำหรับคิดเงิน และเครื่องสำหรับแสดงความคิดเห็น ระบบนี้ก็จะเปลี่ยนรูปแบบจากการให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นด้วยตนเอง ก็จะแสดงรายการที่สำหรับๆ เช่น Choice 1 แย่ - ดีมาก, Choice 2 แสดงหมวดหมู่การให้บริการ ทั้งนี้เพื่อความรวดเร็วในการชำระเงิน และได้ความเห็ฯที่จำเป็นของลูกค้า

ข้อดีของระบบ Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม)

     - สามารถรับรู้ความพึงพอใจของลูกค้า
     - นำความคิดเห็นมาปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้ดียิ่งขึ้น
     - เพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่า
     - เป็นโปรแกรมขนาดเล็กสามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบ Feedback Program (ฟีตแบค โปรแกรม)

     - ข้อจำกัดหรือการนำระบบนี้ไปใช้งานกับเครื่องมือต่างๆ

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม ดี ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM