Real-Time Chat สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพในระบบ CRM
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

Real-Time Chat (เรียลไทม์ แชท) สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพในระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม)

Real-Time Chat สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพในระบบ CRM
Real-Time Chat สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพในระบบ CRM

     การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า "Real-Time Chat" (เรียลไทม์ แชท) เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพในระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) จะทำให้คุณสามารถสนทนาพูดคุยกับลูกค้าที่อยู่บนหน้าเว็บของร้านค้าได้แบบทันที ไม่ว่าจะเป็นการทักทายลูกค้าที่เข้ามาใหม่เพื่อสร้างความสัมพันธ์ หรือจะเป็นการนำเสนอโปรโมทชั่นของสินค้าใหม่ของร้าน ซึ่งจะสามารถส่งได้ทั้งรูปแบบ ตัวอักษร , รูปภาพ , ลิงค์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว

     Real-Time Chat (เรียลไทม์ แชท) ไม่ได้เป็นเพียงแค่การพูดคุย เเต่ยังมีความสามารถที่ช่วยในการบริหารความสัมพันธ์ของบริษัทกับลูกค้าได้อีก เนื่องจาก Real-Time Chat (เรียลไทม์ แชท) มีความสามารถในต่างๆอีกมากมาย เช่น

ระบบช่วยเหลือลูกค้า
ถ้าลูกค้ามีปัญหาข้อสงสัยในการบริการหรือผิตภัฑณ์ สามารถที่สอบถามปัญหาได้ทันทีโดยเเค่พิมพ์ถามเข้ามา

ระบบวิเคราะห์ปัญหา
ระบบมีการจัดเก็บข้อมูลคำถามของลูกค้าเพื่อนำมาวิเคราะห์ปัญหาที่พบมาก เพื่อมาเป็นข้อมูลในการปรับเเละพัฒนาต่อไป

ระบบกระจายข่าวสารสินค้า
เมื่อมีผู้ใช้งานหรือลูกค้าเข้ามาใหม่ เราสามารถนำเสนอข้อมูลสินค้าใหม่ เเละสินค้าโปรโมทชั่นได้อย่างง่ายดาย เพียงเราตั้งค่ากำหนดข้อความที่จะแสดงไปยังลูกค้าต่างๆ ได้

ระบบอัพโหลดภาพผ่าน chat
การอำนวยความสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะในการสื่อสารตัวหนังสืออาจจะไม่เพียงพอ เช่น การส่งรูปภาพสินค้าตัวอย่าง เป็นต้น

ระบบสถิติ
เป็นระบบที่จะเก็บสถิติข้อมูลของลูกค้า เช่น ระยะเวลาที่ออนไลน์ในระบบ ,ลูกค้ามีความสนใจสินค้าตัวใหนมากที่สุด หรือลูกค้ากำลังเปิดหน้าอยู่ที่หน้าใหน เพื่อนำเสนอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว เเละสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาปรับใช้เป็นโปรชั่นสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้งาน

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map เชื่อม OpenERP กับระบบ CRMระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM