CRM ซีอาร์เอ็มกับระบบตรวจสอบสถานะการเปิดอ่านจากผู้รับเมล์ E-mail อีเมล์
ในปัจจุบัน Social (โซเชียล) มีบทบาทอย่างมากกับระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ทั้งการรับรู้ข่าวสารต่างๆจากองค์กร หรือจะเป็นการสอบถามข้อมูล การติดต่อสนทนาโดยตรงกับองค์กร โดยผ่าน Social (โซเชียล) ต่างๆ หรือเรียกอีกอย่างว่า Social CRM (โซเชียล ซีอาร์เอ็ม) ทำให้องค์กรนั้น เกิดการมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์มากขึ้น จะมีลูกค้าเป็นผู้กำหนดรูปแบบและแนวทาง เป็นการรับข้อมูลจากลูกค้า และนำมาปรับปรุงสินค้าหรือบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยมีการสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอดเวลาผ่านหลายๆ ช่องทาง ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงองค์กรได้สะดวกในทุกช่วงเวลา
เมื่อลูกค้าได้รับข้อมูลข่าวสารจากองค์กรผ่านเมล์ ทางองค์กรเองก็สามารถตรวจสอบได้ว่าลูกค้าได้ทำการเปิดอ่านเมล์หรือยัง เป็นระบบการตรวจสอบสถานะการเปิดอ่านเมล์ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ดูการเปิดอ่านจากลูกค้า หากลูกค้าทำการส่งเมล์ก็สามารถดูการเปิดอ่านจากองค์กรได้ด้วยเช่นกัน
ไม่ว่าจะเป็นการรับ-ส่งข้อมูลด้วย Social (โซเชียล) หรือทาง E-mail (อีเมล์) เป็นการทำงานร่วมกันของพนักงานในองค์กร และการแบ่งปันข้อมูลถึงลูกค้า เป็นระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ที่สร้างความสัมพันกับลูกค้า เพื่อความสะดวกกับลูกค้าและองค์กร
ข้อดีตรวจสอบสถานะ E-mail (อีเมล์)
- ลูกค้าและองค์กรสามารถตรวจสอบสถานะการเปิดอ่านเมล์ได้
- เพิ่มความรวดเร็วในการสื่อสาร
- มีการสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอดเวลา
ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด
บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map , เชื่อม OpenERP กับระบบ CRM, ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ , ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)
พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM