ระบบ Analytical CRM อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม หรือ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

ระบบ Analytical CRM อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม หรือ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า

ระบบ Analytical CRM อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม หรือ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
ระบบ Analytical CRM อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม หรือ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า

     ปัจจุบันการประกอบธุรกิจ สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการประสบความสำเร็จของธุรกิจ คือ "ลูกค้า" ซึ่งเมื่อเราสามารถบริหารความต้องการของลูกค้าได้แล้ว โอกาสที่องค์กรจะประสบผลสำเร็จย่อมมีมากขึ้น อย่างการนำระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) เข้ามาใช้งานในด้านต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคล โปรแกรม CRM E-Commerce ซีอาร์เอ็ม อีคอมเมิร์ซระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับการบริหารการขาย Sales Management เซลล์ แมเนจเม้นท์ เป็นต้น จึงถือได้ว่า CRM (ซีอาร์เอ็ม) เป็นระบบที่สำคัญระบบหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยในการทำให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

     Analytical CRM (อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม) คือ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าหรือวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า ระบบ Analytical CRM (อะนาลิติคอล ซีอาร์เอ็ม) เป็นองค์ประกอบหลักของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์หรือระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) เป็นกลยุทธ์ที่ถูกนำมาใช้ในองค์กรธุรกิจต่างๆรวมถึงองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าที่รวบรวมได้จากส่วน Operational CRM หรือจากแหล่งอื่นๆ เพื่อแบ่งลูกค้าออกเป็นกลุ่มและค้นหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่บริษัทสามารถ นำเสนอสินค้า

ข้อดีของการทราบความต้องการของลูกค้า

     1. เพื่อสร้างสรรค์การบริการที่ตอบสนองความต้องของลูกค้า

     2. เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความประทับใจในการใช้บริการให้กับลูกค้า

     3. ลูกค้าที่ประทับใจ จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และเป็นการประชาสัมพันธ์ที่กลุ่มเป้าหมายเชื่อถือมากที่สุด

     4. ลูกค้าที่ประทับใจ จะกลับมาใช้บริการซ้ำเรื่อยๆ ช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map เชื่อม OpenERP กับระบบ CRMระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM