ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

อบรมแนะนำ Features Odoo 10 ERP สำหรับองค์กร

ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร

ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร
ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ของ Odoo โอดู ช่วยองค์กรได้อย่างไร

     บริษัทใหญ่ๆใช้ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธุ์ที่เรียกย่อๆว่าระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ซึ่งตัวระบบ CRM นั้น ก็สามารถเข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำงานได้หลากหลายด้าน เช่น ระบบ CRM ที่เหมาะสำหรับธุรกิจให้บริการ กับระบบจัดการตารางนัดหมายลูกค้า , ระบบ CRM กับการบริหารงานบุคคล เป็นต้น วันนี้บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด จะพาไปดูว่าระบบ CRM ของ Odoo (โอดู) นั้นสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง

     CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management เป็นระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยระบบ CRM จะช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดของคุณในที่เดียว ข้อมูลจะได้รับการปรับปรุงและใช้ร่วมกันกับทีมงานทั้งหมด สมาชิกทุกคนจะสามารถเห็นสถานะของการสื่อสารกับลูกค้าที่ผ่านมา หรือเรียกได้ว่า CRM จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงประวัติการโต้ตอบของลูกค้าที่สมบูรณ์ CRM สามารถให้รายงานแบบทันทีในด้านต่างๆของธุรกิจของคุณ หากคุณมีจัดการ CRM ได้อย่างสมบูรณ์คุณจะสามารถคาดการณ์และวางแผนสำหรับอนาคต CRM นอกจากจะเป็นเครื่องช่วยในการเข้าถึงลูกค้าในอนาคต ก็ยังจะช่วยบอกสิ่งที่ผิดพลาดไปหากการขายไม่ประสบความสำเร็จ CRM ที่ดีจะเชื่อมต่อกับปฏิทินและสมุดบันทึกของคุณ เชื่อโยมเหตุการณ์สำคัญหรืองานกับลูกค้า

เราสามารถติดตามสิ่งต่างๆ เช่น

- Leads
- Opportunities
- Meetings
- Phone Calls
- Mass Mailing Campaigns
- Claims
- Helpdesk and Support
- Gamification

     CRM ที่ดีจะทำให้คุณได้ ประโยชน์จากการเชื่อมโยงข้อมูล digital, mobile, social เข้ากับข้อมูลของ CRM โดยที่ไม่ต้องมีข้อมูลที่ซ้ำซ้อน ธุรกิจที่สามารถเชื่อมต่อจุดติดต่อทั้งหมดเข้าในระบบ CRM เดียวกันจะมีประสิทธิภาพเหนือผู้อื่นเพราะไม่มีการทำงานซ้ำซ้อน ใช้ระบบ Messaging System ของ Odoo ร่วมกับ OpenChatter และจะเห็นว่าเป็นอย่างไรกับข้อมูลติดต่อของคุณ

การสนทนาแบบตัวต่อตัว

     ข้อมูลที่ดึงออกมาจาก Facebook, LinkedIn, อีเมล์และช่องทางสื่อสังคมอื่นๆช่วยให้บริษัทขนาดใหญ่ใมีโอกาสที่จะมีการสนทนากับลูกค้าแบบตัวต่อตัว สร้างฐานข้อมูลลูกค้าของคุณโดยการติดตั้ง Odoo LinkedIn และใช้รูปภาพจาก LinkedIn สำหรับรายชื่อ เชื่อมโยง Facebook และ Google Plus ของบริษัทไปที่เว็บไซต์และเพิ่ม Twitter Wall ใน CMS (Content Management System) หรือ ระบบจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ ล่าสุดของ Odoo!

เพิ่มการสื่อสารที่ฉับไวกับลูกค้า

     ให้ลูกค้าใหม่เข้าสู่ CRM ของคุณเองด้วยแบบฟอร์มติดต่อบนเว็บไซต์ของคุณและตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยการส่งอีเมล์ ตั้งโปรโมชั่นการตลาดของคุณใน Odoo และดูว่าใครเปิดอีเมล์ ตอบกลับ และตีกลับในการเก็บรวบรวมและตีกลับตอบ จัดการการส่งอีเมล์จำนวนมากอย่างง่ายโดยใช้ แม่แบบอีเมล์!

     Odoo ให้ความมั่นใจได้ว่าแต่ละกรณีจะถูกจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย ผู้ใช้ ลูกค้า และซัพพลายเออร์ มันสามารถกำหนดการส่งต่อเคสให้กับเจ้าของใหม่ แจ้งเตือนทางอีเมล และออกเอกสารในกระบวนการอื่น ๆ

     การดำเนินงานทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ Email Gateway ช่วยคุณปรับปรุงเคสโดยอัตโนมัติจากอีเมลที่ส่งและรับ กฎระเบียบที่กำหนดได้ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าการดำเนินการที่จะสามารถปรับปรุงคุณภาพของกระบวนการของคุณโดยมั่นใจได้ว่าเคสที่เปิดค้างจะไม่หายไป

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบบริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map เชื่อม OpenERP กับระบบ CRMระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM