การใช้ระบบ help desk เฮลป์ เดสก์ เพื่อประเมินการทำงานของพนักงาน
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

การใช้ระบบ help desk เพื่อประเมินการทำงานของพนักงาน

การใช้ระบบ help desk เพื่อประเมินการทำงานของพนักงาน
การใช้ระบบ help desk เพื่อประเมินการทำงานของพนักงาน

     ระบบ Help Desk (เฮลป์ เดสก์) คือ โปรแกรมช่วยเหลือในการทำงาน มีหน้าที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใช้ระบบ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านใดก็ตามที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานของระบบ ตัวอย่างโปรแกรมจำพวก Help Desk เช่น ระบบ Support Program (ซัพพอร์ต โปรแกรม), Abacus Help desk (แอบอะคัซ เฮลป์ เดสก์), Service Desk Plus (เวอร์วิส เดสก์ พลัส) เป็นต้น หรือในอีกความหมายหนึ่ง Help Desk (เฮลป์ เดสก์) ก็คือบุคคลผู้ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใช้ระบบ ซึ่งจะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป เช่น Call Center (คอลเซ็นเตอร์), Customer Service (คัทโทเมอร์ เซอร์วิส), Web call center (เว็บคอลเซ็นเตอร์), Customer Care (คัทโทเมอร์ แคร์) เป็นต้น 

     ตัวอย่าง ระบบ Help Desk (เฮลป์ เดสก์) บริษัท เอ็ม ดี ซอฟต์ จำกัด จะมีระบบบริการช่วยเหลือเเละเเจ้งปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของโปรแกรม โดยจะมีกระบวนการทำงานคร่าวๆ คือ เมื่อลูกค้าเเจ้งขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นจะมี ระบบการมอบหมายงาน หรือ Job Assignment System (จ๊อบ อะไซนเม้นท์ ซิสเท็ม) ทำให้ทราบว่าพนักงานคนใหนต้อง Support (ซัพพอร์ต) กับลูกค้าท่านใหนบ้าง เเละสามารถเช็คได้ว่างานที่ได้รับหมอบหมายอยู่ที่ขั้นตอนไหน

     ส่วนการประเมินการทำงานของพนักงาน ผู้บริหารสามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้ ว่าพนักงานเเต่ละคนทำงานได้รวดเร็วเพียงใด ลูกค้าได้รับการบริการเเละมีความพึ่งพอใจกับพนักงานได้เพียงใด อีกทั้งผู้บริหารสามารถประเมินผลการทำงานของพนักงานได้โดยง่าย เพื่อนำมาวิเคราะห์ปัญหาเเละวิธีการแก้ไขข้อผิดพลาดให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุดเเละก่อให้เกิดความพึงพอใจกับลูกค้ามากที่สุด

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map เชื่อม OpenERP กับระบบ CRMระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM