เพิ่มศักยภาพทางด้าน CRM กับการบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

 
เพิ่มศักยภาพทางด้าน CRM กับการบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์
เพิ่มศักยภาพทางด้าน CRM กับการบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์

เพิ่มศักยภาพทางด้าน CRM กับการบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์

      สำหรับเป้าหมายขององค์กรธุรกิจทุกขนาด การรักษาลูกค้าหรือการเพิ่มลูกค้าใหม่ สามารถทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องและส่งผลในระยะยาวซึ่งรูปแบบและกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้ามีด้วยกันหลายรูปแบบโดยแต่ละวิธีการมีโอกาสเพิ่มความสำเร็จให้กับธุรกิจระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) หรือ Customer relationship management (คัสตอมเมอร์ รีเรชั่นชิพ มาเนจเม้น) เป็นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร

      การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเพื่อสร้างฐานลูกค้าในอนาคตแน่นอนว่าปัจจุบันทุกองค์กรมีการจัดทำเว็บไซต์เพื่อเป็นหน้าตาของบริษัทซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เว็บไซต์นอกจากจะบริการด้านข่าวสารแล้วยังคอยช่วยเหลือลูกค้าผ่านระบบต่างๆหน้าเว็บไซต์ทำให้ทั้งผู้ใช้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เกิดความประทับใจ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยระบบที่มีคุณภาพช่วยเหลือลูกค้าทุกด้านผ่านเว็บไซต์

ซึ่งตัวอย่างระบบหน้าเว็บสำหรับช่วยเหลือลูกค้าเช่น 

  • Live Chat (ไลฟ์แชท) การรับฟังความเห็นและช่วยเหลือลูกค้าแบบเรียลไทม์ เก็บปะวัติและข้อมูลลูกค้าเพื่อวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ , แบบประเมินพนักงานในการให้บริการ ซึ่งเป็นบริการ Live Chat (ไลฟ์แชท) ที่เป็นศูนย์รวมการรับฟังปัญหาของลูกค้า
  • คู่มือคำแนะนำการใช้งานหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งในรูปแบบบทความและวิดีโอ เพื่อลูกค้าใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด
  • เว็บบอร์ดสำหรับพูดคุยแสดงความคิดเห็นลูกค้าคนอื่นๆและบริษัท 
  • ช่องทางติดต่อหรือโซเชียลต่างๆเพื่อให้ลูกค้าเลือกช่องทางติดต่อที่สะดวกที่สุด

      นอกจากนี้เว็บต้องรองรับการใช้งานได้ทุกอุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต การเพิ่มระบบบนเว็บไซต์ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจการให้ข้อมูลและบริการผ่านเว็บไซต์เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรได้เป็นอย่างดี

      การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพมีสิ่งสำคัญที่เป็น หลักของการบริหาร คือ การตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้าแต่ละราย ว่าลูกค้าแต่ละรายนั้นมีความสำคัญไม่เท่ากัน การที่องค์การสามารถทำให้ลูกค้าจงรักภักดีต่อองค์การได้นั้น เป็นหัวใจหลักในการนำองค์การไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจระยะยาว
CRM เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์เพื่อช่วย ให้องค์การสามารถจัดการกระบวนการต่าง ๆ ภายในองค์กรให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดต่อองค์การจึงจะประสบความสำเร็จ

สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาเว็บไซต์ที่บริหารจัดการง่าย มีคุณภาพ ความสามารถครบ และมีความปลอดภัย ระบบ CRM สำหรับองค์กรหรือธุรกิจ ทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ มีบริการดูแลเว็บไซต์  ระบบ CRM นอกจากนี้ยังมีบริกาณอื่นๆ เช่น ระบบ ERP CRM POS ระบบเว็บบอร์ด ออกแบบเว็บไซต์ ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของคุณในยุคดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับผลงานที่ผ่านมาสามารถดูได้จากตัวอย่างลูกค้าของบริษัทซึ่ง สอบถามข้อมูลบริการ หรือโทร 08-1619-8579

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ดพัฒนาระบบ CRM