แนะนำความสามารถของ CRMery (ซีอาร์เมรี่) ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ที่พัฒนาจาก Joomla
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 
แนะนำความสามารถของ CRMery (ซีอาร์เมรี่) ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ที่พัฒนาจาก Joomla
แนะนำความสามารถของ CRMery (ซีอาร์เมรี่) ระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ที่พัฒนาจาก Joomla

ระบบ CRM จาก Joomla จัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย CRMery 

     หลายคนอาจรู้จัก Joomla (จูมล่า) ว่าเป็นระบบจัดการเนื้อหาบน Website (เว็บไซต์) ระบบเว็บสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมตัวหนึ่ง แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าจุมล่าสามารถนำไปพัฒนาเป็นระบบต่างๆ ได้อีกมากมาย โดยระบบของจุมล่าเปิดให้นักพัฒนาสามารถปรับแต่ง ติดตั้งส่วนเสริมเพิ่มเติม ทำให้จากระบบจัดการเนื้อหาธรรมดากลายเป็นระบบออนไลน์สำหรับธุรกิจได้ เช่น ระบบร้านค้าออนไลน์ ระบบกิจกรรม ระบบจองต่างๆ ระบบประมูลออนไลน์ ระบบจัดการไฟล์ เว็บบล็อกและอีกมากมาย ซึ่งในบทความจะมาดูความสามารถของระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือระบบ CRM (ซีอาร์เอ็ม) ชื่อ CRMery (ซีอาร์เมรี่) ที่พัฒนาจาก Joomla

สามารถของ CRMery ระบบ CRM

     CRMery เป็นระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือ CRM แบบเต็มรูปแบบที่พัฒนาบนระบบจุมล่า ระบบ CRMery มีเครื่องมือต่างๆ ที่จะช่วยลดเวลาในการทำงานของธุรกิจให้น้อยลง รองรับการแสดงผลบนมือถือ สามารถเข้าถึงระบบได้จากทุกอุปกรณ์ มีระบบการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยและผู้ใช้สามารถนำไปติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวได้ โดยความสามารถทั้งหมดมีดังนี้

- ระบบจัดการข้อมูลติดต่อและโอกาสสำหรับการขาย ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญส่วนแรก ระบบจัดการข้อมูลติดต่อและโอกาสสำหรับการขายจะช่วยให้สามารถติดตามและจัดการกับโอกาสในการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ระบบจัดการข้อตกลง ธุรกิจสามารถติดตามข้อเสนอและความคืบหน้าทั้งหมดได้ ซึ่งเมื่อทราบขั้นตอนของการตกลงจะช่วยให้คุณทราบโอกาสที่จะปิดข้อตกลงได้ดีมากขึ้น
- ระบบจัดการงาน ระบบมีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้ธุรกิจขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยตัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป
- การจัดการสิทธิ์ของผู้ใช้ ระบบออกแบบส่วนจัดการให้เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถจัดการ กำหนดการเข้าถึงและการแสดงผลของแต่ละผู้ใช้ได้อย่างสะดวก
- ระบบจัดการทีม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการรายชื่อติดต่อทั้งหมดของบริษัทคุณ ระบบแชร์ข้อมูลระหว่างทีมและกำหนดสิทธิ์ของทีม
- ระบบสร้างฟอร์ม สามารถสร้างฟอร์มข้อมูลโอกาสการขายและข้อมูลติดต่อได้ รวมถึงสร้างฟิล์ดที่กำหนดเองโดยใช้ตัวช่วยสร้างฟอร์มของระบบที่ง่ายและใช้ได้กับทุกที่บนระบบ
- ระบบสร้างรายงาน สามารถสร้างรูปแบบรายงานแบบไดนามิกได้ด้วยตัวเองภายในไม่กี่วินาที นอกจากนี้ระบบยังเตรียมรายงานทั่วไป 6 รูปแบบที่สามารถเรียกใช้ได้ในคลิกเดียว
- ระบบจดหมายข่าว สามารถจัดการระบบจดหมายข่าว และส่งให้กับผู้ติดต่อ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบการโต้ตอบหรือการคลิกเพื่อดูความสนใจของลูกค้าได้ด้วย
- การปรับแต่งส่วนต่างๆ สามารถจัดการฟิล์ดในระบบ ข้อมูลภาษา และรูปแบบการแสดงของหน้าต่างๆ ได้อย่างสะดวก
- ระบบอีเมล สามารถเชื่อมต่อระบบ CRM เข้ากับระบบอีเมลของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงอีเมลได้สะดวกไม่ต้องเปิดหลายโปรแกรม และสามารถเชื่อมต่อได้หลายบัญชี
- ระบบติดตามเป้าหมายการขาย สามารถติดตามเป้าหมายการขายได้ง่ายมากขึ้น สร้างเป้าหมายให้ทีมเพื่อกระตุ้นการทำงานและยอดขาย
- รองรับการแสดงผลบนมือถือ ในระหว่างที่คุณเดินทางนอกสถานที่คุณยังสามารถเข้าใช้งานระบบ CRM และเข้าถึงข้อมูลการขายได้บนมือถือของคุณ

     ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความที่เกี่ยวข้อง : ระบบ e-CRM สานสัมพันธ์ลูกค้าด้วย ระบบเชื่อมต่อ GPX เข้ากับ Google Map เชื่อม OpenERP กับระบบ CRMระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม ผ่าน Line ไลน์ ระบบ CRM ซีอาร์เอ็ม กับกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ดพัฒนาระบบ CRM