Inbox Message เชื่อมต่อการส่งข้อความเเบบเรียลไทม์ในระบบ CRM
ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 
Inbox Message เชื่อมต่อการส่งข้อความเเบบเรียลไทม์ในระบบ CRM
Inbox Message เชื่อมต่อการส่งข้อความเเบบเรียลไทม์ในระบบ CRM

มาใช้ระบบ CRM เชื่อมต่อการส่งข้อความ Inbox Message เเบบเรียลไทม์กันเถอะ

     Email (อีเมล์) เป็นช่องทางสำคัญอย่างมากสำหรับการทำ CRM (ซีอาร์เอ็ม) เพราะเมื่อเราได้ข้อมูลลูกค้ามาเเล้ว เราสามารถที่จะส่งข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ หรือเเม้เเต่ตารางนัดหมายที่จะเข้าไปนำเสนอสินค้าหรือผลิตภัฑณ์ตัวอย่าง โดยส่วนมากเรามักจะส่งเป็น Email ไปยังลูกค้าทั้งนี้ก็เพราะประโยชน์ของ Email ที่จะทำให้เราสามารถส่งข้อความ รูปภาพ วีดีโอ ต่างๆ ไปยังลูกค้าได้โดยทันที่ โดยผ่านระบบ CRM อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม Email marketing กลยุทธ์ทางการตลาดแบบออนไลน์ และ ระบบ CRM กับการตลาดออนไลน์ด้วยอีเมล์ E-mail marketing (อีเมล์ มาร์เก็ตติ้ง)

เราจะทราบได้อย่างไรว่าลูกค้าตอบกลับหาเรา ?

     ง่ายๆเลย เมื่อเราเข้าสู่ระบบ หน้าจอการแสดงผลเเรกที่ปรากฏจะแสดง Inbox Message ข้อความที่ลูกค้าส่งให้เรา ซึ่งเราสามารถที่จะพิมพ์ตอบกลับลูกค้าได้ทันที่เช่นเดียวกัน หรือจะ Make To do ก็ได้

แสดง Inbox Message ข้อความที่ลูกค้าส่งให้เรา
แสดง Inbox Message ข้อความที่ลูกค้าส่งให้เรา

นอกจากนั้นยังเป็นการส่ง Email หาพนักงานในบริษัทรวมถึงเป็นการเเจ้งเตือนการทำงานของพนักงานภายในบริษัท อีกด้วย

การส่ง Email หาพนักงานc]tเเจ้งเตือนการทำงานของพนักงานในบริษัท
การส่ง Email หาพนักงานc]tเเจ้งเตือนการทำงานของพนักงานในบริษัท

ข้อดีของ Inbox Message ในระบบ CRM

1. สามารถรับข้อความทาง Email ได้โดยไม่ต้องใช้งานโปรแกรมอื่น

2. ระบบทำงานแบบเรียลไทม์ รวดเร็วทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์

3.เป็นระบบเเจ้งเตือนเมื่อมี Email เข้ามาตั้งเเต่พนักงานเข้าระบบ

4.สามารถค้นหาหรือกรองข้อมูลได้

ค้นหาหรือกรองข้อมูลได้
ค้นหาหรือกรองข้อมูลได้

    ในส่วนของการพัฒนาโปรแกรมระบบ CRM สามารถติดต่อทางบริษัท เอ็ม.ดี. ซอฟต์ จำกัด ซึ่งทางเราจะให้ บริการระบบ CRM สำเร็จรูป และบริการพัฒนาระบบ CRM , ERP ระบบ บริหารงาน ภายในองค์กร พร้อมกับการอบรมการใช้งานครบวงจร โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ติดต่อเรา หรือจะฝากคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ เว็บบอร์ด

บทความที่เกี่ยวข้อง : การบริหารงานเเบบหลายๆ สาขาในระบบ Multi Brand CRM (มัลติ แบรนด์ ซีอาร์เอ็ม)ระบบ CRM กับ M Line Check (เอ็ม ไลน์ เช็ค) เช็คสถานะสินค้า เช็คหมายเลขส่งของ และคะแนน ตรวจสอบข้อมูลทางไลน์ การนำ CRM(tourism) มาประยุกต์ใช้กับระบบจองโรงแรม

บทความโดย : https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด)

พัฒนาโปรแกรมบนเว็บ PHP บริการพัฒนา Joomla Extension พัฒนาและปรับแต่งเว็บบอร์ด phpBBพัฒนาระบบ CRM