เมื่อแผนกจัดซื้อมีการยื่นยัน (Confirm Order) การสั่งซื้อสินค้าหรือบริการเเล้วระบบจะตั้งใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) ให้กับทางบัญชีโดยอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนในการทำงาน
ทางฝั่งของบัญชีสามารถนำรายการไปตรวจสอบเเละบันทึกบัญชีได้โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ จนไปถึงขั้นตอนของการจ่ายชำระได้ ในส่วนของฝั่งจัดซื้อ ก็สามารถติดตามสถานะของใบเเจ้งหนี้ (Supplier Invoice) ได้เช่นเดียวกัน เพื่อไว้ประสานเเละติดต่อคุยรายละเอียดกับทาง ผู้จัดจำหน่าย (Supplier) ได้อย่างถูกต้อง
หากสนใจระบบ MD-ERP พัฒนานำไปใช้งานให้ตรงกับความต้องการของบริษัทของท่านได้ โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ https://www.mdsoft.co.th/ (บริษัทเอ็ม.ดี ซอฟต์ จำกัด)
บริการพัฒนา Module OpenERP บริการติดตั้งระบบ OpenERP บริการ Implement ระบบ ERP ด้วย Odoo