*** คำแนะนำสำหรับการรับชมวีดีโอ กรุณาเข้าสู่ระบบ
ดูวีดีโออบรมการนำ Odoo11 ใช้งานระบบ ERP สำหรับองค์กร ที่เกี่ยวข้อง
สำหรับท่านที่ไม่ได้เข้าอบรมหากสนใจเกี่ยวกับ Odoo11 สามารถติดต่อซื้อวิดีโออบรมตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย..
วีดีโอ อบรมการนำ Odoo11 ใช้งานระบบ ERP สำหรับองค์กร วันที่ 2 ธันวาคม 2560 (Intro)
วีดีโอ อบรมการนำ Odoo11 ใช้งานระบบ ERP สำหรับองค์กร วันที่ 2 ธันวาคม 2560 (Part 1)
วีดีโอ อบรมการนำ Odoo11 ใช้งานระบบ ERP สำหรับองค์กร วันที่ 2 ธันวาคม 2560 (Part 3)
วีดีโอ อบรมการนำ Odoo11 ใช้งานระบบ ERP สำหรับองค์กร วันที่ 2 ธันวาคม 2560 (Part 4)
ช่วงเวลาของวีดีโอ Odoo11 วันที่ 2 ธันวาคม 2560 part 2
00.00.10 อธิบายความต่างระหว่าง User กับ Employee
00.08.36 การตั้งค่าข้อมูลของบริษัท
00.12.24 การสร้างข้อมูล Customer
00.14.35 การเลือกประเภทข้อมูล Address
00.15.00 อธิบาย Sale and Purchase (1)
00.18.17 อธิบาย invoicing/Account Entries (1)
00.22.00 อธิบาย Sale and Purchase (2)
00.22.56 อธิบาย invoicing (2)
00.24.27 อธิบาย Dash board
00.28.34 อธิบาย Customer invoice
00.32.00 อธิบาย Customer Credit Note และ Payment
00.35.51 อธิบาย Chart of Account
00.37.50 อธิบาย Taxes
00.41.10 อธิบาย Currencies
00.42.40 อธิบาย Payment Terms
00.44.40 อธิบาย Bank Account
00.45.41 อธิบาย แถบเมนู Sale/Product
00.46.20 การตั้งค่า UoM Categories ใน Inventory
01.14.22 อธิบาย Product
01.15.28 อธิบาย การสร้าง Product
01.25.36 การกำหนด Categories
01.38.29 อธิบาย Point Of Sales
01.40.38 อธิบาย Purchase ใน Product
01.41.59 อธิบาย Inventory ใน Product
01.45.25 อธิบาย Invoicing ใน Product
01.48.13 อธิบาย Variants
01.57.00 อธิบาย การแยกระหว่าง Onhand กับ Forcasted Quantity
02.05.10 อธิบาย Inventory
02.07.31 อธิบาย Warehouse
02.08.00 อธิบาย Location / Virtaul Location
02.18.36 อธิบาย Inventory Adjustment
02.20.20 อธิบาย Recording Rules
02.23.50 อธิบาย Run Scheduler