คำถามจากผู้เข้าอบรมเว็บไซต์ eCommerce #1 การเพิ่ม Category ใน Joomla

หมวดสำหรับลูกค้าที่สนใจ โปรแกรม CRM ระบบ CRM ว่ามีความสามารถพอสำหรับนำไปใช้งานในบริษัทท่านได้หรือไม่ รวมถึง ระบบ LiveChat และ HelpDesk โปรแกรมช่วยจัดการง่ายต่างๆของ บริษัทท่าน
PR@mdsoft
โพสต์: 209
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 18 มี.ค. 2016 9:34 am

คำถามจากผู้เข้าอบรมเว็บไซต์ eCommerce #1 การเพิ่ม Category ใน Joomla

โพสต์โดย PR@mdsoft » อังคาร 20 ก.พ. 2018 9:48 am

Categorie สามารถเพิ่มได้ไหม
Public relations By MDsoft :mrgreen:

PR@mdsoft
โพสต์: 209
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 18 มี.ค. 2016 9:34 am

Re: คำถามจากผู้เข้าอบรมเว็บไซต์ eCommerce #1 การเพิ่ม Category ใน Joomla

โพสต์โดย PR@mdsoft » พุธ 21 ก.พ. 2018 10:59 am

สามารถเพิ่ม ลบ แก้ไข ได้ครับ
Public relations By MDsoft :mrgreen:

เที่ยวเมืองไทย

Re: คำถามจากผู้เข้าอบรมเว็บไซต์ eCommerce #1 การเพิ่ม Category ใน Joomla

โพสต์โดย เที่ยวเมืองไทย » อังคาร 26 มิ.ย. 2018 1:53 am

ขอบคุณที่นำเอา การเพิ่ม Category ใน Joomla มาให้เราได้อ่านและทำความเช้าใจนะค่ะ


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on อังคาร 26 มิ.ย. 2018 1:53 am.


ย้อนกลับไปยัง “สอบถามระบบ CRM - LiveChat - HelpDesk”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 1