เรื่องการแก้ไขระบบodoo

สำหรับลูกค้า "อบรมแนะนำ Features OpenERP 7 Odoo 9 - 17 เพื่อใช้งาน ERP ในองค์กร" คุณสามารถสอบถามการใช้งานได้ที่นี่ ข้อมูลจะสามารถเห็นได้โดยบุคคลทั่วไป
pirote95
โพสต์: 10
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 05 เม.ย. 2016 1:16 am

เรื่องการแก้ไขระบบodoo

โพสต์โดย pirote95 » พุธ 20 เม.ย. 2016 1:56 pm

1.ตอนนี้ ผม เพิ่ม field สำหรับ ใส่ TAX ID กับ BRANCH แล้ว โดย ใส่ เป็น ช่อง required TEXT ใหญ่ ถ้า ต้องการ ให้ มัน เล็กๆ พอดี กับตัวเลข และ หนังสือ ต้องใช้ field type อะไร ครับ ใช้ char มัน ล็อก ที่ 8 อักษร

2. ถ้า เราเพิ่มfield ใน odoo ที่อยู่ ในครื่องเรา และ สามารถ เอา ระบบ ขึ้นไปใช้ server จริง ตอนลงodoo ได้มั้ย สามารถ back up systems บน window cross ระบบ ไป server ubuntu ได้ มั้ย ครับ

MDSoft
โพสต์: 6278
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 27 ก.ค. 2015 4:12 pm

Re: เรื่องการแก้ไขระบบodoo

โพสต์โดย MDSoft » ศุกร์ 22 เม.ย. 2016 12:47 pm

1. ข้อนี้คำถามเกินขอบเขตของการอบรมไป นะค่ะ คงต้องให้ทาง ทีม develop เค้าช่วย
2. สามารถ backup เป็นไฟล์ .dump หรือ .backup และ restore ที่ server เครื่อง ใหม่ได้เลย ถ้าเป็นเวอร์ชั่นเดียวกัน
รูปภาพ

pirote95
โพสต์: 10
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 05 เม.ย. 2016 1:16 am

Re: เรื่องการแก้ไขระบบodoo

โพสต์โดย pirote95 » ศุกร์ 22 เม.ย. 2016 1:15 pm

ขอบคุณมากครับ


ย้อนกลับไปยัง “สอบถามข้อมูล OpenERP 7 - Odoo 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15,...”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 7