อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 30 วันที่ 18 สิงหาคม 2561

MDSoft_Support_Team
โพสต์: 5688
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 20 พ.ย. 2016 6:06 pm

อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 30 วันที่ 18 สิงหาคม 2561

โพสต์โดย MDSoft_Support_Team » พุธ 04 ก.ค. 2018 1:48 pm


!! อย่ารีบตัดสินใจ Imprement ระบบ ERP หรือ Odoo ก่อนเข้าอบรมแนะนำ Feature Odoo ในครั้งนี้


การบริหารงานในองค์กร เครื่องมือถือเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันระหว่างธุรกิจ ระบบที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการทั้งกระบวนการทำงานและการวางแผนการทำงาน ทำให้การบริหารงานในองค์กรไร้ขีดจำกัด OpenERP หรือ Odoo เป็นอีกหนึ่งระบบที่มีมาตรฐานตอบสนองต่อความต้องการกับหลายๆองค์กรได้เป็นอย่างดี ทำให้องค์กรนั้นๆสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทางบริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด ได้เปิดอบรมการใช้งานและความสามารถของ Odoo11 จากประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมาทำให้ทางบริษัทเชียวชาญด้านการบริหารงานภายในองค์กรด้วยระบบ Odoo อย่างมาก อบรมครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพัฒนาธุรกิจของท่านเพื่อก้าวไปสู่องค์กรที่มีมาตรฐาน


งานจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561นี้ (1 วันเต็ม)

รูปภาพ

รายละเอียดการอบรม

ภาพรวมในการทำงานของ Odoo 11
    • รูปแบบหน้าจอการแสดงผลของระบบ: Kanban View, List View, Calendar View
    • การใช้งาน Dashboard
    • แถบเมนู Discuss การใช้งาน Channels และ Direct Massage
การสร้างข้อมูล User และการกําหนด Access Right
Company Setting
User & Employee
HR (Recrutiment Process), Attendance, Timesheet, Leave Managemant & Expense

    • การสร้างข้อมูลพนักงาน (Employee), ฝ่าย/แผนก (Department) และตําแหน่งงาน (Job Position)
    • การสรรหาพนักงานใหม่ (Recruitment Process)
    • สัญญาจ้างงาน (Contracts) และ Payroll
    • การบันทึกเวลาทํางาน (Attendance)
    • การสร้างใบลา (Leave Management)
    • การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน (Expense)
การตั้งค่า/การสร้างข้อมูลที่สําคัญของระบบ
    • สร้างสินคค้า (Product) และหมวดหมู่สินค้า (Product Category)
    • สร้างหน่วยวัด (UOM) และหมวดหมู่หน่วยวัด (UOM Category)
Contacts, Charts of Account, Taxes, Terms of Payment, UOM, Products, Warehouse & Location
Workflow การทำงานของ Sales, Purchase, Inventory, Accounting
Project Management
งานจัดซื้อ

    • การสร้างข้อมูลผู้จัดจําหน่าย (Suppliers)
    • การสร้างใบขอเสนอราคา (Request for Quotation) และใบสั่งซื้อ (Purchase Orders)
งานขาย (Sales)
    • การสร้างข้อมูลลูกค้า (Customers)
    • การกําหนดราคาขาย (Price List)
    • การสร้างใบเสนอราคา (Quotations) และใบรายการขาย (Sales Orders)
คลังสินค้า (Warehouse)
    • สถานที่ (Location) และคลังสินค้า (Warehouse)
    • สร้าง Re-Ordering Rules
    • สร้างยอดยกมาและปรับสต็อค (Physical Inventory)
    • รับสินค้า ส่งสินค้า และขนย้ายสินค้าภายใน
MRP
    • การตั้งสูตรการผลิต (ฺBOM)
    • ตั้งการผลิตอัตโนมัติจากคำสั่งซื้อ
    • เชื่อมข้อมูลกับคลังสินค้า
Point of Sales
Odoo Online

    • Website
    • Live Chat
    • เว็บขายสินค้าด้วย Odoo 11
__________________________________________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติม : อบรมแนะนำ Features Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร
รับชมวีดีโอตัวอย่าง : วีดีโอออนไลน์
บรรยากาศการอบรมได้ที่ ภาพกิจกรรม

ลงทะเบียนได้ที่นี่ รับจำนวนจำกัด !!!
>>> ลงทะเบียนได้ <<<

สอบถามเพิ่มเติม :
บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด
โทร : 08 1619 8579
E-mail : [email protected]

แผนที่และการเดินทางมาบริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด (รายละเอียด)
999/95 ซอยพหลโยธิน34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ย้อนกลับไปยัง “อัพเดทข่าวสารจากทางบริษัท”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: DotBot และบุคลทั่วไป 18