อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 26 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 (รอบสุดท้ายของปี)

PR@mdsoft
โพสต์: 214
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 18 มี.ค. 2016 9:34 am

อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 26 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 (รอบสุดท้ายของปี)

โพสต์โดย PR@mdsoft » จันทร์ 13 พ.ย. 2017 3:15 pm


สำหรับท่านที่กำลังมองหาระบบใช้งานในองค์กรที่สามารถตอบสนองความต้องการแต่ละองค์กรได้เป็นอย่างดี Odoo เป็นระบบที่ครอบคลุมทุกส่วนงานในองค์กรรวมถึงการบริหารจัดการสินค้า ที่เชื่อมโยงกับระบบคลังสินค้าและระบบ POS ทำให้สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นใน Odoo ที่ช่วยบริหารจัดการองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในงานอบรมจะพูดถึงภาพรวมทั้งหมดรวมถึงความสามารถของ Odoo11 และการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจของผู้เข้าอบรม


งานจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 นี้ (1 วันเต็ม รอบสุดท้ายของปี)


รูปภาพ

รายละเอียดการอบรม

ภาพรวมในการทำงานของ Odoo 11
    • รูปแบบหน้าจอการแสดงผลของระบบ: Kanban View, List View, Calendar View
    • การใช้งาน Dashboard
    • แถบเมนู Discuss การใช้งาน Channels และ Direct Massage
การสร้างข้อมูล User และการกําหนด Access Right
Company Setting
User & Employee
HR (Recrutiment Process), Attendance, Timesheet, Leave Managemant & Expense

    • การสร้างข้อมูลพนักงาน (Employee), ฝ่าย/แผนก (Department) และตําแหน่งงาน (Job Position)
    • การสรรหาพนักงานใหม่ (Recruitment Process)
    • สัญญาจ้างงาน (Contracts) และ Payroll
    • การบันทึกเวลาทํางาน (Attendance)
    • การสร้างใบลา (Leave Management)
    • การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน (Expense)
การตั้งค่า/การสร้างข้อมูลที่สําคัญของระบบ
    • สร้างสินคค้า (Product) และหมวดหมู่สินค้า (Product Category)
    • สร้างหน่วยวัด (UOM) และหมวดหมู่หน่วยวัด (UOM Category)
Contacts, Charts of Account, Taxes, Terms of Payment, UOM, Products, Warehouse & Location
Workflow การทำงานของ Sales, Purchase, Inventory, Accounting
Project Management
งานจัดซื้อ

    • การสร้างข้อมูลผู้จัดจําหน่าย (Suppliers)
    • การสร้างใบขอเสนอราคา (Request for Quotation) และใบสั่งซื้อ (Purchase Orders)
งานขาย (Sales)
    • การสร้างข้อมูลลูกค้า (Customers)
    • การกําหนดราคาขาย (Price List)
    • การสร้างใบเสนอราคา (Quotations) และใบรายการขาย (Sales Orders)
คลังสินค้า (Warehouse)
    • สถานที่ (Location) และคลังสินค้า (Warehouse)
    • สร้าง Re-Ordering Rules
    • สร้างยอดยกมาและปรับสต็อค (Physical Inventory)
    • รับสินค้า ส่งสินค้า และขนย้ายสินค้าภายใน
MRP
Point of Sales
Odoo Online

    • Website
    • Blog

__________________________________________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติม : อบรมแนะนำ Features Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร
รับชมวีดีโอตัวอย่าง : วีดีโอออนไลน์
บรรยากาศการอบรมได้ที่ ภาพกิจกรรม

ลงทะเบียนได้ที่นี่ รับจำนวนจำกัด !!!
>>> ลงทะเบียนได้ <<<

สอบถามเพิ่มเติม :
บริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด
โทร : 08 1619 8579
E-mail : [email protected]

แผนที่และการเดินทางมาบริษัท เอ็ม.ดี.ซอฟต์ จำกัด (รายละเอียด)
999/95 ซอยพหลโยธิน34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Public relations By MDsoft :mrgreen:

PR@mdsoft
โพสต์: 214
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 18 มี.ค. 2016 9:34 am

Re: อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 26 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 (รอบสุดท้ายของปี)

โพสต์โดย PR@mdsoft » พุธ 24 ม.ค. 2018 11:03 am


งานอบรมครั้งค่อไป


Odoo 11
อบรมแนะนำ Feature Odoo 11 ERP สำหรับองค์กร ครั้งที่ 27 วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 (รอบแรกของปี)
viewtopic.php?f=23&t=1816

Web E-Commarce
อบรมฟรี !! เว็บไซต์ ขายของออนไลน์ สำหรับผู้ที่อยากจะมีเว็บไซต์ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
viewtopic.php?f=23&t=1909
Public relations By MDsoft :mrgreen:


ย้อนกลับไปยัง “อัพเดทข่าวสารจากทางบริษัท”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 9